Viglacera Hạ Long nói gì khi sử dụng dầu nhờn Eurolub?

Thứ ba - 13/07/2021 21:34
Viglacera Hạ Long với tiêu chí đặt chất chất lượng lên hàng đầu, chính vì vậy sau thời gian chạy thử đã chính thức lựa chọn sản phẩm dầu nhờn Eurolub được nhập khẩu 100% từ CHLB Đức với chất lượng tốt, tính năng hoạt động ổn định và thời gian sử dụng kéo dài dẫn đến tiết kiệm chi phí thay dầu và nhân công bảo trì lên đến 40% so với những sản phẩm mà trước đây nhà máy đã sử dụng.

Theo kỹ sư trưởng Phạm Hoài Anh- Quản lý trang thiết bị máy móc phục vụ sản xuất: “Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu nên nhà máy rất quan tâm đến các sản phẩm đầu vào phục vụ cho sản xuất, các sản phẩm đó phải có chất lượng tốt nhất thì mới đem lại được tính ổn định và không bị sự cố và gián đoạn sản xuất”.

Viglacera Hạ Long đánh giá sau thời gian sử dụng dầu nhờn eurolub

Qua quá trình hoạt động nhà máy đã thử rất nhiều loại dầu nhớt có mặt tại thị trường Việt Nam thì trung bình thời gian sử dụng với dầu động cơ là 200-250 giờ, với dầu thuỷ lực đạt được 2.000-2.500 giờ là bắt buộc phải thay thế.

Viglacera Hạ Long đánh giá sau thời gian sử dụng dầu nhờn eurolub2

Nhưng qua thời gian chạy thử và đưa vào vận hành chính thức sản phẩm dầu nhờn Eurolub đem lại hiệu quả ngoài mong đợi của nhà máy đó là:
- Chất lượng tốt vượt trội hơn các sản phẩm nhà máy đã dùng
- Tính ổn định cao
- Thời gian sử dụng kéo dẫn đến tiết kiệm chi phí thay dầu và nhân công bảo trì
+ Đối với dầu động cơ thời gian hoạt động lên tới 600 giờ.
+ Đối với dầu thuỷ lực thời gian hoạt động lên tới 7.000 giờ
Với tính năng ở trên thì hiện nay tôi hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm mang thương hiệu Eurolub cho nhà máy gạch tôi phụ trách.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc