Dầu nhờn nào tốt nhất dành cho ô tô

Thứ ba - 15/05/2018 06:29
Dầu nhờn nào tốt nhất dành cho ô tô
Đối với mỗi tài xế, tìm hiểu loại dầu nhớt tốt nhất cho ô tô của mình luôn là điều quan trọng.

Chính vì vậy, bài viết dưới đây của Eurolub Việt Nam, sẽ tư vấn cho bạn hiểu rõ hơn về loại dầu nhớt cao cấp nào tốt nhất dành cho xe hơi của bạn.

>> Có thể bạn quan tâm: TOP 5 thương hiệu dầu nhớt tại Việt Nam

dau nhot nhap khau
 

Eurolub – thương hiệu dầu nhớt đến từ Đức

 
Nhắc đến nước Đức, chúng ta thường nghĩ ngay tới một đất nước với tính kỷ luật vô cùng cao. Chính nhờ tính kỷ luật, chặt chẽ và chính xác ấy, đã biến nước Đức trở thành một trong những cường quốc kinh tế như hiện nay.
 
Do đó, các sản phẩm được sản xuất từ quốc gia này, luôn chiếm được sự tin tưởng rất lớn của người tiêu dùng. Eurolub – thương hiệu dầu nhớt xe hơi hàng đầu thế giới cũng là một trong số đó.

dau nhot nhap khau
 

Vì sao nên sử dụng Eurolub?

 
Như chúng ta đã biết, động cơ đốt luôn luôn hoạt động dựa trên nguyên tắc tương sau: Chúng chuyển đổi năng lượng nhiệt được lưu trữ trong nhiên liệu thành chuyển động cơ học. Tuy nhiên, quá trình này thường tạo ra một lượng chất cặn nhất định: Quá trình đốt cháy diễn ra bên trong động cơ - cho dù đó là động cơ xăng hoặc diesel - tạo ra các hạt nhỏ tạo thành các cặn nguy hiểm trên các khoang phun, van và các bộ phận động cơ khác.
 
Điều này có tác động tiêu cực đến động cơ và có thể làm giảm tuổi thọ của nó. Các tác động tiêu cực bao gồm sự suy giảm dần dần hiệu suất động cơ, mức độ cao của muội và khí thải, tiếng ồn ồn ào điển hình của động cơ diesel và, cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tăng tiêu thụ nhiên liệu. Những tác động này tuy không lập tức ảnh hưởng, nhưng nó sẽ gây ra những hệ lụy lâu dài cho động cơ xe hơi của bạn. Tệ hơn nữa, một ảnh hưởng khác trên động cơ của bạn sẽ khiến giảm độ bôi trơn của dầu.

dau nhot nhap khau
 
Do đó, việc sử dụng dầu nhớt nhập khẩu EUROLUB đến từ CHLB Đức sẽ giúp cho động cơ của bạn có được sự bảo vệ lâu dài. Eurolub đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm dầu nhớt để động cơ của bạn được bôi trơn, bảo vệ một cách toàn diện. Từ đó, góp phần tăng hiệu quả và tuổi thọ cho xế yêu của mình
 

Làm thế nào để mua dầu nhớt Eurolub?

 
Một tin vui cho rất nhiều tài xế, đó là việc Eurolub đã có trụ sở tại Việt Nam, là công ty Eurolub Việt Nam. Các sản phẩm dầu nhớt nhập khẩu Eurolub do công ty phân phối đều có sự kiểm định rõ ràng và nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Eurolub cho chiếc xe của mình.
 
Ngay bây giờ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây, để được đội ngũ chuyên gia của Eurolub Việt Nam tư vấn nhé:
 

CÔNG TY TNHH EURO CHEMICAL VIỆT NAM (EURO CHEMICAL VIET NAM.,LTD)

Địa chỉ: Phòng B0502, tòa nhà Canal Park, KĐT Garden City, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: +84-4-66508676
Hotline : 0974.274.999

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc